บริการติดตั้งฟิล์มรถยนต์/อาคาร แบบ Delivery ถึงบ้านคุณ ด้วยฟิล์มกรองแสง Anti Aging เกรดพรีเมียม พร้อมรับประกันฟิล์มตลอดชีพ, [email protected]

ชวนทำ Checklist 10 ข้อก่อนออกเดินทางไกลทุกครั้ง

18 พฤษภาคม 20193757ViewsTips



ช่วงหยุดยาวหลายคนมักจะมีแพลนไปเที่ยวในใจอยู่แล้ว สำหรับใครที่ขับรถ เดินทางระยะไกล ตรวจเช็คให้ชัวร์ก่อนขับเป็นอะไรที่ดีที่สุด ทั้งมือใหม่และผู้ขับขี่รถยนต์เป็นประจำ มาทำ Checklist ก่อนเดินทาง ไปด้วยกัน MIROTIX รวบรวมมาให้คุณ เริ่มเช็คตามข้อเหล่านี้ได้เลยครับ



☑️ 1

คนพร้อม

พักผ่อนให้เพียงพอ ไม่ควรกินยาที่ทำให้ง่วงซึมป้องกันการหลับใน และที่สำคัญตั้ง mindset ที่ดีในขับขี่ และเคารพกฎจราจร

☑️

รถพร้อม

ควรเช็คสภาพรถตามระยะทางที่กำหนด และตรวจเช็คสภาพทั่วไปก่อนเดินทาง เช่น ยางและแรงดันลม เบรก น้ำในหม้อน้ำ แบตเตอรี่และน้ำกลั่น ระบบไฟต่างๆ

☑️ 3

ไม่ลืมบ้าน

ก่อนออกเดินทางควรเช็คให้ดี ถ้าสามารถฝากบ้านไว้กับตำรวจหรือเพื่อนบ้านได้ก็จะดี รวมทั้งควรเช็คเครื่องใช้ไฟฟ้าและแก๊สเพื่อป้องกันการเกิดอัคคีภัยด้วย

☑️ 4

เส้นทาง

ศึกษาเส้นทางให้ดีก่อนออกเดินทาง สภาพจราจร และควรเลือกรถให้เหมาะสมกับสถานที่ที่จะไป และเหมาะกับจำนวนผู้โดยสาร

☑️ 5

กระเป๋า

ควรลิสต์รายการข้าวของทั้งหมดออกมา และต้องเลือกขนาดกระเป๋าเดินทางให้พอดีกับข้าวของที่จะต้องเตรียมไป ที่สำคัญคือท่านไหนที่มีโรคประจำตัว ห้ามลืมพกยาไปด้วยเด็ดขาดนะครับ

☑️ 6

เช็คคุณภาพฟิล์ม

หากฟิล์มรถคุณเข้มเกินไป (ข้างในไม่ใสเคลียร์) ขับดึกต้องระวังทางมากขึ้น , รถร้อน เจอแดดจัด ปะทะ UV เน้นๆ ถ้ารถไม่ได้ติดฟิล์มประเภทกันร้อนสูง หรือฟิล์มที่ช่วยป้องกัน UV400 (UV100%) ได้ เราแนะนำทาโลชั่นกันแดด SPF สูงสม่ำเสมอ และพกติดในรถไว้เลย

☑️ 7

มีน้ำใจขับขี่

แม้เจอคันที่ขับไม่ดี เราพร้อมให้อภัย ไม่ถือเป็นอารมณ์ เพื่อบรรยากาศการเดินทางในรถ และการขับขี่ถึงจุดหมายอย่างปลอดภัย 



เมื่อคุณ Check ครบแล้ว ก็พร้อมออกเดินทางได้เลยครับ อย่าลืมแชร์ ส่งต่อให้เพื่อนๆ และคนในครอบครัวของคุณเช็คตามนี้ด้วยนะครับ 😊

 

ขับขี่ปลอดภัยทุกจุดหมาย ด้วยความปรารถนาดี จาก MIROTIX TEAM และ www.mirotixfilm.com

#MirotixFilm
#BeyondFilmService